Xưởng chuyên may áo thun cotton giá rẻ theo yêu cầu tại TP. HCM

Ánh Ngọc Uniformxưởng may áo thun cotton giá rẻ có cơ sở đặt tại TPHCM. Với kinh nghiệm nhiều năm cùng với đội ngũ nhân viên lành nghề. Chúng tôi tự tin là một trong những xưởng chuyên sản xuất áo thun cotton giá sỉ, giá rẻ với chất lượng tốt nhất tại TP. HCM.

Xưởng chuyên may áo thun cotton theo yêu cầu giá rẻ tại TP. HCM

Xưởng may áo thun cotton giá rẻ tại TPHCM

 

Xưởng chuyên may áo thun cotton theo yêu cầu giá rẻ tại TPHCM
Xưởng may áo thun cotton giá rẻ tại TPHCM

Hiện nay, các xưởng may áo thun ra đời rất nhiều. Do đó thị trường sản xuất áo thun tại Việt Nam có sự cạnh tranh rất lớn. Nhưng do chúng tôi có xưởng gia công áo thun cotton giá rẻ nhất ngay tại TPHCM. Cùng với đó là chất lượng hàng đầu về loại vải và đường may. Cho nên chúng tôi tự tin về việc sản xuất áo thun với số lượng lớn theo yêu cầu của quý khách hàng.

 

Xưởng chuyên may áo thun cotton theo yêu cầu giá rẻ tại TPHCM
Xưởng may áo thun cotton giá rẻ tại TPHCM

 

Xưởng chuyên may áo thun cotton theo yêu cầu giá rẻ tại TPHCM
Xưởng may áo thun cotton giá rẻ tại TPHCM

 

Xưởng chuyên may áo thun cotton theo yêu cầu giá rẻ tại TP HCM
Xưởng may áo thun cotton giá rẻ tại TPHCM

Với kinh nghiệm tích lũy cùng với hàng nghìn đơn hàng may áo thun cotton giá rẻ mỗi năm. Ánh Ngọc Uniform là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các đơn vị công ty dịch vụ, sản xuất cần một xưởng chuyên may áo thun uy tín với số lượng lớn. Hoặc các cửa hàng, quán ăn, nhà hàng,… cần đặt may đồng phục theo yêu cầu với số lượng ít nhưng với giá rẻ nhất tại TP. HCM.

1. Tổng hợp các mẫu áo đồng phục cotton phổ biến nhất 

1.1 Áo polo đồng phục công ty

Áo polo đồng phục là kiểu áo phổ biến nhất, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhất khi may áo đồng phục công ty. Với chất thun và phần cổ cao bẻ như sơ mi, chiếc áo vừa thoải mái lại tạo vẻ đẹp trang nhã cho toàn bộ nhân viên.

Áo Polo Công Sở đen Cổ Viền Trắng Sang Trọng
Áo Polo Công Sở đen Cổ Viền Trắng Sang Trọng

1.2 Đồng phục áo thun cotton cổ tròn

Áo phông cổ tròn truyền thống cũng được nhiều cơ sở kinh doanh ưa chuộng. Tuy không có vẻ đẹp trang nhã, mẫu áo thun cổ tròn lại mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người mặc, phù hợp với những công việc không cần tiếp xúc khách hàng.

Mẫu áo thun đồng phục công ty cổ tròn
Mẫu áo thun đồng phục công ty cổ tròn

1.3 Đồng phục áo phông cotton tay dài

Áo phông tay dài sẽ giúp hình ảnh tổ chức càng thêm lịch sự và trang nhã hơn. Mẫu áo polo sẽ kết hợp với phần tay dài, trông như một chiếc áo sơ mi nhưng chất liệu lại thoáng mát và thấm hút hơn hẳn.

Mẫu đồng phục công ty tay dài
Mẫu đồng phục công ty tay dài

2. Tại sao bạn nên chọn Ánh Ngọc Uniform là nơi trao gửi niềm tin?

  • Là xưởng may hoạt động lâu năm trong nghề, Ánh Ngọc Uniform tự hào mang đến cho quý khách các sản phẩm chất lượng với chất liệu vải, dịch vụ tốt, tư vấn miễn phí cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất
  • Ánh Ngọc Uniform luôn cập nhật các mẫu đồng phục áo thun mới với mẫu mã đa dạng, chất liệu tốt, phù hợp với xu hướng lẫn tính chất của từng lĩnh vực nghành nghề khác nhau. Khi đặt may áo thun cotton theo yêu cầu tại Ánh Ngọc Uniform, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mẫu mã cũng như chất lượng sản phẩm.
  • Với nhiều xưởng may lớn cùng đội ngũ nhân viên tay nghề cao. Luôn áp dụng công nghệ may tiên tiến, Ánh Ngọc Uniform có thể may được số lượng sản phẩm lớn đúng tiến độ theo yêu cầu.
  • Luôn đặt uy tín lên hàng đầu nên Ánh Ngọc Uniform luôn tỉ mỉ cẩn trọng trong từng công đoạn của sản phẩm như chọn vải, thiết kế, may, in ấn. Sản phẩm trước khi tới tay của khách hàng đều phải trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt.
  • Mức giá nhận may cho các mẫu áo thun cotton nam nữ tại Ánh Ngọc Uniform luôn cạnh tranh với thị trường. GIÁ RẺ NHẤT, GIÁ SỈ TẬN XƯỞNG nhưng chất lượng đồng phục vẫn không thay đổi.
  • Cam kết sản phẩm luôn giao đúng mẫu – đúng hẹn như đã thỏa thuận với quý khách ban đầu. Và Ánh Ngọc Uniform có chính sách bảo hành 1 đổi 1 với sản phẩm nếu có lỗi của xưởng.
  • Khách hàng đặt may đồng phục áo thun tại Ánh Ngọc Uniform sẽ miễn phí thiết kế mẫu mã cho tới khi hài lòng.

3. Liên hệ Ánh Ngọc Uniform để đặt hàng may áo thun cotton giá rẻ

Ánh Ngọc Uniform cung cấp cho khách hàng đơn lẻ hay doanh nghiệp dịch vụ sản xuất áo thun giá rẻ theo yêu cầu, trọn gói. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ khách hàng đầy đủ các quy trình sản xuất từ khâu lên ý tưởng thiết kế, thi công và bàn giao đơn hàng cho khách. Đảm bảo đem lại sự hài lòng cao nhất.

Khách hàng có thể tự lên ý tưởng thiết kế hoặc tùy chỉnh áo thun theo mong muốn với logo, thương hiệu, slogan riêng biệt. Ánh Ngọc Uniform sẽ cố gắng hoàn thiện sản phẩm áo thun theo mong muốn của khách hàng.

ÁNH NGỌC UNIFORM chuyên:

– May đồng phục cho các doanh nghiệp, công ty, tổ chức…
– Thiết kế, in, cung cấp áo lớp, nhóm, đội… theo yêu cầu của khách hàng
– May, cung cấp các mặc hàng áo thun, mũ, áo khoác, áo ghi lê, quà lưu niệm…
– Đồng phục nhà hàng, bếp, mũ nón theo yêu cầu

Thông tin liên hệ Ánh Ngọc Uniform:

Địa chỉ 1: Số 533/21-533/29 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Tân Bình, Thành phố HCM

Địa chỉ 2: Số 18/25/2 ẤP 1 An Phước – Long Thành – Đồng Nai

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.