Xưởng may đồng phục giá rẻ quận Tân Bình | Vải đẹp – Freeship tận nơi

xưởng may đồng phục giá rẻ tân bình

Giới thiệu sơ lược về xưởng may đồng phục giá rẻ quận Tân Bình

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình xưởng may đồng phục giá rẻ quận Tân Bình. Thì Ánh Ngọc Uniform sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Ánh Ngọc Uniform chuyên sản xuất và cung cấp các loại áo thun đồng phục, đặc biệt là các mẫu áo thun cotton co dãn 4 chiều với số lượng lớn. Đến với Ánh Ngọc Uniform, khách hàng sẽ được sẽ không bao giờ gặp phải tình trạng thiếu hàng. Chính điều này đã góp phần làm nên sự uy tín cho Xưởng May Ánh Ngọc.

Ánh Ngọc Uniform còn chuyên sản xuất các loại áo thun đồng phục; áo thun tham dự sự kiện; các mẫu áo nhóm và áo lớp; áo localbrand; quần áo hotgirl, … Đặc biệt, các sản phẩm áo thun tại Ánh Ngọc được sản xuất từ chất liệu vải cotton co dãn 4 chiều. Chất vải dày mịn, loại vải thun cá sấu cực cao cấp. Vì vậy, các mẫu sản phẩm tại Xưởng May Ánh Ngọc luôn mang đến được cho người mặc sự hài lòng tuyệt đối.

Đồng phục áo thun Daichi
Áo thun trắng phối đỏ

Đồng phục áo thun Đông Phương Alpha
Đồng phục áo thun Đông Phương Alpha đỏ đô phối vàng

Đồng phục K Vegetarian Restaurant & Cafe
Đồng phục áo thun K Vegetarian Restaurant & Cafe

Nhu cầu may đồng phục giá rẻ tại quận Tân Bình

May đồng phục công ty

Nhu cầu may đồng phục giá rẻ quận Tân Bình cho nhân viên văn phòng ngày càng cao. Với số lượng công ty, tập đoàn, cơ sở kinh doanh thương mại và dịch vụ đông đảo. Những bộ đồng phục được xem là công cụ giúp truyền tải thông điệp của thương hiệu đến với khách hàng một cách đơn giản, hiệu quả. Đồng thời hình ảnh của doanh nghiệp cũng từ dó chuyên nghiệp, uy tín hơn.

đồng phục công sở đẹp quận tân bình
Đồng phục công sở đẹp quận tân bình

May đồng phục công nhân

Tân Bình hiện có rất nhiều cơ sở sản xuất công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp với số lượng công nhân đông đảo. Những bộ đồng phục ngoài chức năng quản lý nhân sự thì chúng còn giúp công nhân luôn thoải mái, thuận tiện hơn trong sản xuất. Từ đó nâng cao năng suất lao đông, cải thiện sức khỏe tinh thần cho người lao động.

đồng phục công nhân quận tân bình
Đồng phục công nhân quận tân bình

May đồng phục bán hàng

Là nơi tọa lạc của nhiều TTTM lớn, cùng với vô số nhà hàng, quán cafe, cơ sở kinh doanh bán lẻ… khiến nhu cầu may đồng phục cho nhân viên bán hàng ngày càng tăng cao. Những bộ đồng phục là đặc điểm làm nên nét khác biệt cho mỗi thương hiệu, từ đó giúp thương hiệu dễ dàng ghi dấu ấn trong lòng khách hàng.

Đồng phục nhân viên bán hàng quận Tân Bình
Đồng phục nhân viên bán hàng quận Tân Bình

May đồng phục lớp, nhóm

Hệ thống giáo dục với rất nhiều trường học các cấp, cao đẳng, đại học như ĐH Tài nguyên và Môi trường TP.HCM, ĐH Tài chính Marketing… đã khiến nhu cầu may đồng phục giá rẻ quận Tân Bình ngày càng cao. Đồng phục giúp tập thể dễ dàng thể hiện cá tính của mình, hỗ trợ sự thuận tiện khi sinh hoạt đồng thời mang lại hiệu quả truyền thông cao.

Đồng phục nhóm lớn quận Tân Bình
Đồng phục nhóm lớn quận Tân Bình

May đồng phục sự kiện

Tân Bình là nơi thường xuyên diễn ra các sự kiện PR, các đêm nhạc, gameshow… các chương trình cộng đồng, từ thiện… Logo, thông điệp được in trên đồng phục giúp gây sự chú ý và dễ dàng được truyền tải đến khách hàng, từ đó hiệu quả của chương trình sẽ được tăng cao.

May đồng phục sự kiện quận Tân Bình
May đồng phục sự kiện quận Tân Bình

Đâu là xưởng may đồng phục giá rẻ nhưng đảm bảo uy tín chất lượng quận Tân Bình

Chính những nhu cầu đó đã khiến các cơ sở sản xuất đồng phục mọc lên ngày càng nhiều. Điều này gây không ít khó khăn trong việc lựa chọn đơn vị may uy tín, đặc biệt là những người mới đặt may áo lần đầu.

Ánh Ngọc Uniform là xưởng may đồng phục giá rẻ uy tín quận Tân Bình tại Tphcm. Chúng tôi có trên 10 năm kinh nghiệp và đã cung cấp các sản phẩm đồng phục cho nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước. Khách hàng trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ luôn đạt được sự hài lòng tuyệt đối.

Ánh Ngọc Uniform – sự lựa chọn uy tín cho doanh nghiệp của bạn

  • Là xưởng may hoạt động lâu năm trong nghề, Ánh Ngọc Uniform tự hào mang đến cho quý khách các sản phẩm chất lượng với chất liệu bền bỉ, đường may tỉ mỉ.
  • Ánh Ngọc Uniform luôn cập nhật các mẫu đồng phục áo thun mới với mẫu mã đa dạng, phù hợp với xu hướng lẫn tính chất của từng lĩnh vực nghành nghề khác nhau. Khi đặt may áo thun cotton theo yêu cầu tại Ánh Ngọc Uniform, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mẫu mã cũng như chất lượng sản phẩm.
  • Với nhiều xưởng may lớn cùng đội ngũ nhân viên tay nghề cao. Luôn áp dụng công nghệ may tiên tiến, Ánh Ngọc Uniform có thể may được số lượng sản phẩm lớn đúng tiến độ theo yêu cầu.
  • Luôn đặt uy tín lên hàng đầu nên Ánh Ngọc Uniform luôn tỉ mỉ cẩn trọng trong từng công đoạn của sản phẩm như chọn vải, thiết kế, may, in ấn. Sản phẩm trước khi tới tay của khách hàng đều phải trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt.
  • Mức giá nhận may cho các mẫu áo thun cotton nam nữ tại Ánh Ngọc Uniform luôn cạnh tranh với thị trường. GIÁ RẺ NHẤT, GIÁ SỈ TẬN XƯỞNG nhưng chất lượng đồng phục vẫn không thay đổi.
  • Cam kết sản phẩm luôn giao đúng mẫu – đúng hẹn như đã thỏa thuận với quý khách ban đầu. Và Ánh Ngọc Uniform có chính sách bảo hành 1 đổi 1 với sản phẩm nếu có lỗi của xưởng.
  • Khách hàng đặt may đồng phục áo thun tại Ánh Ngọc Uniform sẽ miễn phí thiết kế mẫu chỉnh sửa mẫu cho tới khi hài lòng.
Đồng phục áo Bếp Giang Nam quán
Đồng phục áo Bếp Giang Nam quán

Đồng phục Total Energies
Đồng phục Total Energies

Một số thắc mắc của khách hàng khi may đồng phục gía rẻ quận Tân Bình

Câu hỏi 1: Nên chọn chất liệu vải như thế nào?

Chất liệu vải được chia thành nhiều loại giá với mức độ từ bình dân đến cao cấp. Tùy vào nhu cầu, ngân sách cũng như môi trường làm việc của quý khách mà chúng tôi sẽ tư vấn đưa ra giải pháp chọn lựa phù hợp nhất.

Câu hỏi 2: Nên chọn kiểu in hay thêu logo cho phù hợp

  • In logo: giá thành rẻ, in đẹp rõ nét, độ bám màu rất lâu theo thời gian.
  • Thêu logo: giá thành cao, hình in bền bỉ, mang tính nghệ thuật cao nhưng lại bị giới hạn bởi các logo phức tạp

Câu hỏi 3: Xưởng có nhận may đồng phục quận Tân Bình số lượng ít không?

Chúng tôi nhận may đồng phục với số lượng ít chỉ từ 10 áo trở lên.

Câu hỏi 4: Nếu may đồng phục quận Tân Bình trên 20 cái thì giao hàng trong bao lâu?

Với các đơn hàng dưới 200 áo, thời gian giao hàng sẽ kéo dài từ 7 – 10 ngày. Con số này có thể linh động dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng

Câu hỏi 5: May đồng phục quận Tân Bình từ 500 – 1000 cái thì có được không?

Với năng lực sản xuất cao, cùng máy móc trang thiết bị hiện đại, chúng tôi nhân may đồng phục với số lượng không giới hạn từ vài trăm cái đến vài nghìn cái.

Câu hỏi 6: Có thiết kế áo theo yêu cầu khách không?

Sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành thiết kế bảng vẽ chi tiết về màu sắc, mẫu mã, kiểu dáng áo, cũng như vị trí, kích thước logo.

Câu hỏi 7: Xưởng có may áo mẫu không?

Với các đơn hàng >40 áo, chúng tôi nhận may áo mẫu miễn phí

Câu hỏi 8: Cách chọn size áo đồng phục như thế nào là phù hợp?

Có 3 cách chọn size áo đồng phục đơn giản mà phổ biến nhất, đó là:

  • Thử áo trực tiếp tại các đơn vị sản xuất
  • Dựa vào số đo chiều cao, cân nặngDựa vào số đo vòng ngực, vai, dài tay, dài áo
bảng size áo thun Ánh Ngọc uniform
Bảng size áo thun Ánh Ngọc uniform

Câu hỏi 9: Nếu chúng tôi muốn xem chất liệu vải thì có được không?

Chúng tôi có văn phòng – nơi trưng bày trực tiếp các sản phẩm đã sản xuất. Ngoài ra, nếu bạn muốn xem chất liệu vải chúng tôi sẽ cho nhân viên mang mẫu vải đến tận nơi.

Câu hỏi 10: Cách đặt cọc thanh toán kí hợp đồng như thế nào?

Khách hàng đặt cọc 50% qua 2 hình thức: tiền mặt hay chuyển khoản. Nhận tiền đặt cọc để chúng tôi có cơ sở, đảm bảo tiến độ sản xuất hàng cho quý khách.

Câu hỏi 11: Sản phẩm có giao đúng ngày hẹn hay không?

Chúng tôi cam kết giao hàng đúng như những gì đã hứa. Và sẽ không để tình trạng delay hàng diễn ra

Câu hỏi 12: Phí giao hàng như thế nào?

Ánh Ngọc Uniform giao hàng nhanh chóng và phí tùy thuộc vào từng quận và từn tỉnh thành.

Câu hỏi 13: Quy trình may đồng phục quận Tân Bình tại Đồng Phục Ánh Ngọc

Quy trình đặt may đồng phục tại Ánh Ngọc Uniform
Quy trình sản xuất đồng phục tại Ánh Ngọc Uniform

1/ Liên hệ đặt hàng

Khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua 4 cách:

Địa chỉ: Số 533/21-533/29 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Tân Bình, Thành phố HCM – hoặc Số 18/25/2 ẤP 1 An Phước – Long Thành – Đồng Nai

Hotline: 0908 206 001 (Ms. Ngọc)
Fanpage: https://www.facebook.com/dongphuchcm.net
Email: Anhngocuniform@gmail.com

2/ Tư vấn và báo giá
3/ Thiết kế mẫu
4/ Tiến hành ký hợp đồng
5/ Đặt cọc
6/ Bắt đầu sản xuất
7/ Đóng gói sản phẩm
8/ Giao hàng tận nơi

Nếu bạn cần tư vấn hoặc có nhu cầu đặt may đồng phục quận Tân BÌnh. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận về những ưu đãi quà tặng hấp dẫn nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.