May áo sơ mi đồng phục công ty nam nữ đẹp – thanh lịch quận Tân Bình

Xưởng may quần áo công sở tân phú

May áo sơ mi đồng phục nam nữ tại quận Tân Bình cần cân nhắc những yếu tố gì là vấn đề đang được rất nhiều doanh nghiệp có nhu cầu quan tâm tìm hiểu. Bởi trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, yếu tố đồng bộ rất quan trọng vì chúng toát lên sự chuyên nghiệp của công ty. Đây cũng là yếu tố để góp phần tạo nên văn hóa doanh nghiệp của một tập thể và điều tạo nên linh hồn cho mỗi công ty.

đồng phục áo sơ mi nam tay dài
đồng phục áo sơ mi nam tay dài

Tổng quan về áo sơ mi đồng phục

Đồng phục áo sơ mi đã ra đời rất lâu, từ thế kỷ thứ 19 loại áo này được biết đến như một loại áo lót bọc lấy phần thân và hai bên cánh tay. Ngày nay, áo sơ mi được cách tân thêm các chỉ tiết như: Cổ áo, tay áo dài / ngắn tùy vào sở thích của người mặc, nút gài ở phía trước ngực….

Bỏ qua mọi định nghĩa áo thông thường, áo sơ mi đồng phục chính là đại diện cho sự thanh lịch, hiện đại không riêng ở chốn công sở. Đồng phục sơ mi còn được xuất hiện ở nhiều địa điểm khác như: Giảng đường, cơ quan, công ty, các buổi tiệc mang tính trang trọng….

Áo sơ mi rất dễ kết hợp với các trang phục khác, linh động, không gập khuôn với: Quần tây, quần jean, chân váy, quần kaki… thêm vào cùng các phụ kiện túi xách, giày, kính v.v.

Chất liệu vải áo sơ mi công sở được ưa chuộng nhiều nhất phải kể đến là vải kate, vải lụa và cotton. Trong đó, vải kate là chất liệu phổ biến hơn cả, bởi giá thành phải chăng, ít nhăn, dễ giặt ủi… Ngày nay, khi đặt may áo sơ mi công sở, doanh nghiệp thường đặt in / thêu logo thương hiệu lồng ghép vào ảo như một chiến lược kinh doanh riêng.

Xưởng may áo thun chất lượng quận 5
Xưởng may sơ mi đồng phục công ty nam nữ quận Tân Bình

Những tiêu chí khi chọn may áo sơ mi đồng phục đẹp

Đa phần khi đặt may đồng phục công ty sẽ được lựa chọn dựa trên gu thẩm mỹ của người phụ trách. Tuy nhiên, yếu tố lựa chọn áo đồng phục sơ mi này lại mang tính chất chủ quan. Nhằm hạn chế tình trạng này, đồng phục Ánh Ngọc đã nghiên cứu và tìm ra 6 tiêu chí chọn lựa đồng phục dưới đây:

Đồng phục công sở phù hợp với ngành và môi trường làm việc

Áo đồng phục công sở cần phù hợp với đặc trưng và tính chất công việc là yếu tố đầu tiên. Hiện nay, các nhóm ngành nghề rất đa dạng song nếu phân chia theo tính chất công việc sẽ giúp chúng ta sẽ dễ chọn đồng phục hơn:

• Môi trường trẻ trung, năng động: Đây là môi trường làm việc của các doanh nghiệp làm ở lĩnh vực đòi hỏi sự sáng tạo. Do đó, nhân viên có thể mặc những bộ đồng phục thoải mái, lịch sự như: Đồng phục áo thun, quần jean, đi giày thể thao…

• Môi trường cần sự chuyên nghiệp, trang trọng: Đây là những công ty mà nhân viên thường xuyên gặp gỡ đối tác và khách hàng. Do đó, bạn nên cần chọn may áo sơ mi đồng phục, vest, chân váy bút chì… để tạo diện mạo hoàn hảo.

Đồng phục công ty cần đảm bảo nhận diện thương hiệu

Khi may may áo đồng phục sơ mi bạn cần đảm bảo tính nhận diện thương hiệu thể hiện qua màu sắc đồng phục và logo của công ty. Đối với màu sắc cho áo sơ mi đồng phục, bạn nên chọn màu sắc thuộc bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp. Logo của công ty có thể được in thêu lên phần ngực áo, tay áo hoặc phía sau lưng áo tùy thuộc vào việc chọn lựa của bộ phận phụ trách.

Màu bộ nhận diện thương hiệu công ty có thể đưa vào chi tiết cải trên váy / đám của nữ nhân viên công ty để tạo nên thiết kế đồng phục đồng bộ với màu nhận diện.

Áo sơ mi đồng phục mang logo thương hiệu
Áo sơ mi đồng phục mang logo thương hiệu

May áo sơ mi đồng phục cần đồng bộ giữa nam và nữ

Đồng phục công sở cần phải hài hòa và phù hợp với tất cả nhân viên sẽ giúp tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho thiết kế. Doanh nghiệp nên chọn những chi tiết, hoa văn đưa vào áo đồng phục sơ mi hợp lý để cả nhân viên nam hay nữ đều mặc được. Nếu muốn sự sáng tạo, bạn có thể sử dụng hoa văn hay chi tiết khác nhau nhưng vẫn phải giữ được sự đồng bộ cho trang phục này.

Đồng phục sơ mi công ty phù hợp với số đông

Một bộ sơ mi đồng phục công sở đẹp phải phù hợp với yêu cầu của số đông, có nghĩa là hầu hết mọi người đều có thể mặc được khi đạt được các tiêu chí sau đây:

• Dễ mặc: Sơ mi đồng phục có thể kết hợp từ nhiều loại trang phục và phụ kiện khác nhau. Đồng thời, người mặc có thể kết hợp cùng phụ kiện với áo đồng phục công sở như giày cao gót, búi tóc hay khăn quàng cổ để tạo điểm nhấn cho mỗi ngày đi làm

• Tôn dáng, che khuyết điểm: Khỉ may áo sơ mi đồng phục cần che đi khuyết điểm đồng thời phô bày được những ưu điểm về hình thể. Để đạt được tiêu chí đó, khi may đồng phục hãy chú ý đến phần eo nên có thêm đai để thắt gọn, phần hông nên may vừa vặn để khoe được đường cong cho chị em

• Dễ vận động: May áo đồng phục công ty nên vừa vặn với cơ thể, không quá rộng cũng như không quá chật. Như vậy, nhân viên công ty sẽ dễ dàng hoạt động, thực hiện công việc của mình tốt hơn. Đặc biệt, doanh nghiệp cũng nên lưu ý chọn chất liệu vài may đồng phục thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt nhằm tạo cảm giác thoải mái cho
người mặc.

Đồng phục sơ mi công ty đẹp - thanh lịch
Đồng phục sơ mi công ty đẹp – thanh lịch

Sơ mi đồng phục phù hợp môi trường công ty

Đồng phục sơ mi công ty cũng phải phù hợp với văn hóa ăn mặc nơi công sở. Khi đó trang phục cần vừa đảm bảo yếu tố đẹp, tôn dáng vừa lịch sự và không mang lại cảm giác phản cảm cho người nhìn như: Áo sơ mi không hở ngực, chất liệu vài không quá mỏng…

Đồng phục sơ mi công ty đẹp - thanh lịch
Đồng phục sơ mi công ty đẹp – thanh lịch

Đảm bảo độ bền đẹp của đồng phục công sở

Để may áo sơ mi đồng phục đẹp còn phải đáp ứng được những yêu cầu tối thiểu về chất lượng như sau:

• Chất liệu vải cao cấp: Chất vải tốt, mềm mại, có độ co giãn, không xù lông… là những yếu tố cần có của chiếc áo đồng phục sơ mi đạt chuẩn.
• Đường may tinh tế: Đường may đồng phục công ty cần khéo léo, chắc chắn, không dễ bục chỉ
• Dễ giặt ủi: Khi giặt áo sơ mi đồng phục ít bị nhăn, dễ ủi phẳng mà không cần phải mất nhiều thời gian
• Độ bền cao: Đồng phục công sở cần đảm bảo độ bền, có thể sử dụng với máy giặt công nghiệp mà không bị hỏng dáng hay hỏng form.

Những mẫu áo sơ mi nam công sở lịch lãm – Sang trọng

Không chỉ có phái nữ quan trọng ngoại hình bên ngoài của mình tại môi trường công sở. Đối với cánh mày râu cũng rất chú trọng đến việc lựa chọn áo sơ mi khi tới công ty. Dưới đây là những gợi ý may đồng phục công ty vô cùng tuyệt vời dành cho phái mạnh:

Áo đồng phục công sở nam tay dài

Áo sơ mi nam đồng phục tay dài đã quá quen thuộc với phái mạnh trong phong cách công sở. Đối với mẫu áo đồng phục công sở này, nam giới chỉ cần chọn form áo vừa vặn, đường chỉ may cẩn thận là có thể giúp các quý ông tôn lên vẻ nam tính, mạnh mẽ và sang trọng của mình.

Áo sơ mi nam tay dài
Áo sơ mi nam tay dài
Áo sơ mi nam tay dài
Áo sơ mi nam tay dài

Áo sơ mi đồng phục công ty nam tay ngắn

Đồng phục sơ mi tay ngắn cũng là lựa chọn hoàn hảo cho phái mạnh đồng hành đến nơi làm việc mỗi ngày. Đây là mẫu sơ si đồng phục giúp bạn để lại ấn tượng mạnh mẽ trong mắt người nhìn. May áo sơ mi đồng phục ngắn tay sẽ tạo hình ảnh hoàn hảo, trang nhã, thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung và năng động.

Áo sơ mi nam tay ngắn
Áo sơ mi nam tay ngắn

Áo sơ mi nam ngắn tay công sở - S612 - Santino | Santino

Áo đồng phục sơ mi nam ôm body tay ngắn

Đối với nam giới sở hữu đường nét khỏe mạnh, body 6 múi, ngực nở chuẩn người mẫu thì đồng phục sơ mi nam ôm tay ngắn sẽ là gợi ý tuyệt vời. Đây sẽ là lựa chọn giúp bạn khoe vóc dáng một cách hiệu quả. Ngoài chất liệu nhẹ nhàng, thoải mái sơ mi nam ngắn tay còn có thể giúp nam giới phối được với nhiều trang phục và phụ kiện khác nhau.

Áo sơ mi nam ngắn tay dáng ôm body Hàn Quốc không nhăn, so mi nam loại đẹp vải cao cấp chống xù chống phai | Lazada.vn

Mua Áo Sơ Mi Nam Ngắn Tay Công Sở - Đen,M tại EMEY FASHION | Tiki

Những mẫu áo sơ mi nữ thanh lịch

Đối với phái nữ, việc sở hữu những bộ đồ đồng phục công sở đẹp, hợp thời trang là điều vô cùng cần thiết. Vì vậy, các mẫu đồng phục sơ mi dành cho chị em luôn được biến tấu, thay đổi linh hoạt với nhiều lựa chọn như sau:

Áo đồng phục công sở nữ dài tay

Áo Sơ Mi Nữ Công Sở Tay Dài Trẻ Trung Dáng Đẹp

Áo Sơ Mi Nữ Công Sở NK Fashion Thiết Kế Cổ Điệu Tay Bồng Nhẹ, Chất
Tuy không có gì mới lạ và độc đáo, nhưng áo sơ mi công sở nữ dài tay luôn là lựa chọn an toàn, lý tưởng cho nhiều doanh nghiệp. Đây là mẫu đồng phục công ty với thiết kế form chuẩn, màu sắc đặc trưng, sang trọng và tinh tế. Lựa chọn mẫu áo đồng phục sơ mi công sở này, bạn có thể kết hợp được rất nhiều trang phục vừa thời trang nhưng lại vô cùng hợp với môi trường công sở. Đặc biệt, may áo đồng phục sơ mi tay dài còn rất phù hợp khi kết hợp với vest công sở.

Áo đồng phục sơ mi tay lỡ

Đồng phục sơ mi tay lỡ là kiểu trang phục trung gian giữa sơ mi tay dài và tay ngắn. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho chị em phụ nữ nào không thích mặc tay áo quá dài hay quá ngắn. Không chỉ đem đến sự thoải mái, đồng phục sơ mi tay lỡ còn mang đến tổng thể sang trọng và vô cùng thời trang thời trang. Chắc chắn rằng, khi kết hợp áo sơ mi tay lõ với quần jeans, chân váy, quần tây nữ… chị em sẽ trở nên vô cùng tỏa sáng và xinh đẹp.

Áo sơ mi cổ v tay lỡ dễ thương

Áo Sơ Mi Tay Lỡ Basic – Xanh Bơ – AL 3003-3

Áo sơ mi đồng phục ngắn tay

Nếu sơ mi tay dài tạo cảm giác nghiêm túc, chuyên nghiệp thì khi may áo sơ mi đồng phục ngắn tay lại đem đến hình ảnh trẻ trung, năng động và vô cùng xinh đẹp cho các nàng. Giống như sơ mi dài tay, mẫu đồng phục công sở này có rất nhiều kiểu phối đồ, đa năng, linh động đa phong cách. Vì vậy, khi lựa chọn đồng phục sơ mi tay ngắn phái nữ không cần phải lo lắng quá nhiều về việc lặp đi lặp lại phong cách nhàm chán

Áo Sơ Mi Nữ Công Sở Cộc Tay NK Fashion Thiết Kế Cổ Đức Trơn Màu,

Áo sơ mi đồng phục công sở nữ ôm body

Nếu công ty bạn làm trong lĩnh vực làm đẹp, mỹ phẩm, bất động sản, ngân hàng… thì việc lựa chọn những bộ đồng phục công ty body là gợi ý không tồi. Đây sẽ là trang phục công sở đem đến cho nhân viên nữ diện mạo hoàn hảo, thu hút được rất nhiều ảnh mắt hâm mộ của người nhìn.

Mã D5908 Giá 520K: Áo Sơ Mi Nữ Dodc Dáng Ôm Body Gợi Cảm Sexy Hàng Xuân Thu Đông Thời Trang Nữ Đồ Công Sở Chất Liệu Vải Voan G01 Sản Phẩm

Đồng phục sơ mi công ty nữ dáng suông

May áo sơ mi đồng phục dáng suông là gợi ý lý tưởng của các doanh nghiệp khi lựa chọn trang phục cho nữ nhân viên của mình. Với thiết kế tinh tế áo sơ mi dáng suông có thể giúp các nàng sở hữu body gầy được khuyết điểm của mình và trở nên đầy đặn hơn. Bởi vậy, sơ mi đồng phục dáng suông luôn là items quen thuộc và được ưa chuộng nhất hiện nay tại các văn phòng công sở.

Mua Áo sơ mi nữ công sở dáng suông cho nàng dưới 55kg dễ phối đồ thời trang - Trắng Ngà Không Túi - L: 60-66kg|1m69-1m76 tại Cun Fashion | Tiki

Đồng phục sơ mi nữ cách điệu

Để có thể thỏa mãn yêu cầu lựa chọn áo đồng phục sơ mi của phái nữ, các xưởng may đã cho ra đời rất nhiều mẫu mã cách điệu cùng màu sắc phong phú. Bởi vậy, những trang phục công sở này không chỉ giúp chị em trở nên thời trang, tinh tế mà còn trông sang trọng và xinh đẹp hơn rất nhiều.

Áo Sơ Mi Nữ Kiểu Phối Nơ, Ngắn Tay Phong Cách Tiểu Thư Điệu Đà

Khi đặt may áo sơ mi đồng phục cần lưu ý gì?

5 lưu ý quan trọng nhất khi đặt may áo sơ mi đồng phục công sở:

• Chọn loại vài và màu sắc phù hợp với môi trường, tính chất công việc

• Có 2 loại kiểu dáng để lựa chọn khi may áo sơ mi đồng phục: Một là, đơn giản cơ bản. Hai là, cách điệu, riêng biệt

• Lựa chọn size áo phù hợp theo bảng thông số của nhà sản xuất

• Đối với áo sơ mi, kỹ thuật thêu được ưu tiên hơn so với kỹ thuật in. Hơn 80% áo sơ mi đặt kay được thêu logo tỉ mỉ

• Lựa chọn đơn vị may đồng phục uy tín, chuyên nghiệp, có dày dặn kinh nghiệm trong nghề.

Chất liệu sử dụng để may áo sơ mi công sở nào là phù hợp nhất?

Trong rất nhiều các loại vài dùng để may áo sơ mi công sở thì vải kate là chất liệu vải được ưa chuộng và thông dụng nhất hiện nay. Loại vài này trên thị trường có chi phí tầm trung, rất phù hợp để may đồng phục áo sơ mi cho các đối tượng: Học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng….

Vải kate được dệt từ sợi bông cotton tổng hợp cùng sợi Polyester nhân tạo. Do đó, vải kate sờ vào mềm tay, min màng và rất thấm hút mồ hôi. Hơn thế, một lý do để vải kate được yêu thích để may áo sơ mi đồng phục đó là khả năng bền màu và ít nhăn. Dây chuyền dệt hiện đại, tạo ra nhiều loại vải kate khác nhau ứng dụng vào nhiều mục đích sử dụng trong đời sống như:

Vải kate Silk

Vải Kate Silk là gì? Tính chất, phân loại và các ứng dụng vải Kate Silk - Vua Nệm
Đây là loại vải kate có thành phần là 100% từ PE, kate Silk có ưu điểm là rất bền màu, ít nhăn khi giặt ủi và giá thành
lại phải chăng. Do đó, loại vài này được yêu thích và dùng để may áo sơ mi công sở là phù hợp nhất.

Vải kate Ý

Đây là chất liệu vải cao cấp, mang đến vẻ đẹp tinh tế và sang trọng cho người mặc. Kate Ý được dệt bởi sợi dày, mặt vải mềm mịn, mát tay và ít đó lông. Loại chất liệu này cũng khá bền màu và đa dạng các loại màu sắc. Ngoài dùng để may áo sơ mi công sở, kate Ý còn được ứng dụng vào đồng phục nhân viên ngành Spa, đồng phục tập Gym / Aerobic, đồng phục PG/PB tại các sự kiện…

Vải kate Ý là gì? 9 loại vải kate tốt nhất thị trường năm 2022
Vải kate Polin

Vải kate poplin
Loại chất liệu này được dệt từ nhiều sợi bông, chứa thành phần cotton cao. Do đó, kate Polin có khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt. Đây là chất liệu được xếp vào hàng cao cấp, giá thành của nó cao hơn vải kate Silk.

Vải kate Ford

Vải kate ford
Chất liệu vải này có phần hơn dày tay hơn những loại vải kate khác. Song, kate Ford lại được ưa chuộng bởi độ thấm hút mồ hôi tốt. Một điểm trừ cho chất liệu vải này là dễ xù lông khi giặt, nên muốn áo bền đẹp thì người mặc phải bảo quản rất cần thận.

Vải kate Hàn Quốc

Vải Kate Hàn là gì? Tổng hợp các loại vải Kate mới nhất 2023
Một phân khúc vài giá rẻ được biết đến đó là kate Hàn Quốc. Loại chất liệu này khá cứng tay, giữ màu kém, độ bền thấp hơn các loại kate khác. Loại vải giá thành rẻ này thường được dùng để may đồng phục áo sơ mi cho công nhân, người lao động các công việc có tính chất không quá sang trọng, cao cấp.

Lý do nên đặt may áo sơ mi đồng phục công ty nam nữ quận Tân Bình tại Đồng phục Ánh Ngọc

Nếu đang phân vân trong việc lựa chọn đơn vị uy tín tại quận Tân Bình TP HCM để may đồng phục công ty sơ mi nam nữ, Đồng Phục Ánh Ngọc là lựa chọn không thể bỏ qua.

Bề dày kinh nghiệm trong ngành

Đồng phục Ánh Ngọc là thương hiệu đồng phục thời trang có lịch sử hình thành và phát triển hơn 10 năm tại TP HCM. Trong suốt thời gian hoạt động, chúng tôi đã xây dựng được chỗ đứng vững vàng trong lĩnh vực may mặc bởi sự khác biệt và luôn đặt uy tín lên hàng đầu. Thấu hiểu mong muốn của các doanh nghiệp khi đặt may sơ mi đồng phục, chúng tôi luôn đưa ra những lời tư vấn chân thành và hợp lý nhất.

Đảm bảo được tính thẩm mỹ

Đồng phục tại Ánh Ngọc Uniform sử dụng kỹ thuật may áp size tiên tiến, phù hợp với các loại đồng phục cho tập thể, vừa tiết kiệm chi phí so với may đo thông thường mà vẫn đảm bảo chuẩn form. Chúng tôi tiến hành áp size áo bằng cách cho nhân viên thử mẫu, sau đó điều chỉnh trực tiếp nhằm đảm bảo sự vừa vận nhất.

Năng lực sản xuất mạnh

Mọi vấn đề về số lượng đặt may áo sơ mi đồng phục đều được giải quyết với hệ thống phòng mẫu và nhà xưởng có thể đáp ứng cả những đơn hàng số lượng ít hay rất nhiều. Phòng mẫu sẽ phụ trách thực hiện đơn hàng nhỏ, những đơn hàng số lượng lớn sẽ được đưa đến xưởng may để sản xuất năng suất hơn. Với máy móc thiết bị hiện đại, Đồng phục Ánh Ngọc luôn đảm bảo sản phẩm được giao đến khách hàng đúng, đủ về số lượng và tiến độ mà vẫn đảm bảo tính bền đẹp cho sản phẩm.

Chính sách hỗ trợ khách hàng tốt nhất

Các chính sách bảo hành và hỗ trợ tại Đồng phục Ánh Ngọc được đặt ra với tiêu chí bảo vệ quyền lợi tối đa cho khách hàng. Sản phẩm đồng phục của Ánh Ngọc có thể đổi mới trong vòng 7 ngày và được bảo hành một năm với các lỗi kỹ thuật. Mỗi đơn hàng tại Đồng phục Ánh Ngọc sẽ được thiết lập bởi hợp đồng mua bán có chữ ký và con dấu đầy đủ của cả hai bên. Hợp đồng quy định chặt chẽ sẽ là cơ sở pháp lý bảo vệ quý khách hàng.

Quy trình may áo sơ mi đồng phục công ty nam nữ quận Tân Bình tại Đồng Phục Ánh Ngọc

• Bước 1: Quý khách hàng có nhu cầu đặt may áo sơ mi đồng phục liên hệ hotline/zalo:  0908 206 001

• Bước 2: Xưởng may áo sơ mi sẽ tiếp nhận đơn hàng, tư vấn, báo giá, thiết kế và chốt giá tùy theo số lượng áo của khách hàng đặt

• Bước 3: Gặp khách 1 lần nữa để xem vải, thử size áo, xác nhận giá, sau đó tiến hành ký kết hợp đồng, nhận 50% tiền cọc giá trị đơn hàng

• Bước 4: Làm mẫu, gửi khách duyệt mẫu, tiến hàng sản xuất

• Bước 5: Giao hàng theo đúng cam kết trong hợp đồng và chăm sóc khách hàng và bảo hành sửa chữa, thay mới hoặc hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu lỗi do công ty đồng phục Phước Thịnh gây ra.

Đồng phục Ánh Ngọc – Đơn vị may đồng phục áo sơ mi công ty nam quận Tân Bình nữ chất lượng nhất hiện nay

Đồng phục Ánh Ngọc là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may áo sơ mi đồng phục công ty nam nữ tại quận tân bình. Được khách hàng đánh giá là xưởng may áo sơ mi chất lượng nhất hiện nay.

Chúng tôi sở hữu:

• Đội ngũ thiết kế đồng phục dày dặn kinh nghiệm trong nghề

• Thiết kế sáng tạo và luôn cập nhật xu thế thời trang mới nhất của thế giới

• Kỹ thuật in ấn, thêu, may, cắt… hiện đại, dây chuyền sản xuất hàng loại công nghệ cao

• Đa dạng các loại chất liệu vài áo sơ mi: Vải kate, vải lụa, vải đũi, vài cotton…

Chúng tôi cam kết:

• Đơn vị sản xuất và tiêu thụ trực tiếp, không qua trung gian, cam kết giá thành luôn tốt nhất thị trường, có chiết khẩu và hoa hồng hấp dẫn cho khách hàng may đồng phục áo sơ mi số lượng lớn

• Cam kết tiến độ sản xuất

• Cam kết đồng phục đúng 100% chất lượng và số lượng so với mẫu ban đầu gửi khách duyệt

• Cam kết bảo hành 100% đối với lỗi kỹ thuật may và lỗi chất liệu, lỗi màu….

• Giao hàng đúng cam kết trong hợp đồng Hoàn tiền 100% nếu không thực hiện theo đúng hợp đồng đã ký

• Tuyệt đối không dùng chất liệu kém chất lượng để may đồng phục •

• Bảo mật thông tin khách hàng.

Quý khách hàng có nhu cầu may áo sơ mi đồng phục công ty nam nữ tại quận Tân Bình và các loại đồng phục các như: Đồng phục Spa, bác sĩ, điều dưỡng, đồng phục mầm non, đồ bảo hộ lao động, đồng phục bếp… Đừng ngần ngại liên hệ ngay chúng tôi.

Đồng phục sơ mi chân váy
Đồng phục sơ mi chân váy

Đồng phục sơ mi quần âu
Đồng phục sơ mi quần âu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.