Xưởng may chuyên quần áo bảo hộ lao động theo yêu cầu Bình Dương

May quần áo bảo hộ lao động theo yêu cầu đang trở thành xu hướng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi mẫu mã đẹp, da dạng, giá thành rẻ và mang nét đặc trừng riêng biệt của đơn vị. Do đó các doanh nghiệp luôn có nhu cầu tìm được xưởng may chuyên quần áo bảo hộ lao động theo yêu cầu ở Bình Dương giá rẻ và chất lượng.

Ánh Ngọc Uniform – Xưởng chuyên sản xuất quần áo bảo hộ lao động giá sỉ Bình Dương

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Đồng phục Ánh Ngọc chuyên may quần áo bảo hộ lao động ở nhiều ngành nghề khác nhau với uy tín, chất lượng và giá thành rẻ nhất thị trường. Do đó chắc chắn sẽ làm hài lòng những đơn vị khó tính nhất cả về số lượng lẫn chất lượng

 

Xưởng may bảo hộ lao động
Xưởng may bảo hộ lao động

Dù bạn là người thợ điện hay người công nhân làm trong các phân xưởng sản xuất thì cũng rất cần đến những thiết bị BHLĐ như quần áo, mũ bảo hộ hay giày bảo hộ,…Do đó việc May đồng phục bảo hộ, trang thiết bị bảo hộ lao động là công việc thiết yếu hàng đầu cho doanh nghiệp.

Lựa chọn được sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng thì cần phải lưu ý đến quá trình may quần áo bảo hộ.

 

xưởng may quần áo bảo hộ lao động

– Đầu tiên cần lựa chọn vải may bảo hộ chất lượng tốt, Ánh Ngọc Uniform chúng tôi đều sử dụng loại vải cotton ( chung) vải kaki liên doanh, vải PangRim Hàn Quốc … Đặc điểm chung các loại vải này đều mềm mịn, thoáng mát tạo cảm giác dễ chịu cho người mặc, cùng rất nhiều những ưu điểm vượt trội khác.

xưởng may quần áo bảo hộ lao động

– Tiếp theo, khi đặt may quần áo bảo hộ phải tìm hiểu về kiểu dáng, mẫu mã thiết kế cho thật đẹp mắt và thích hợp. Đội ngũ thiết kế kinh nghiệm lâu năm của Ánh Ngọc sẽ đáp ứng đầy đủ những yêu cầu tối ưu nhất cho khách hàng. Dưới đây là một số mẫu trực tiếp công ty thiết kế:

– Khâu in ấn logo, slogan công ty doanh nghiệp là bước tiếp theo.

– Trao tay khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá trị đích thực là bước cuối cùng tại Thiên Bằng.

xưởng may quần áo bảo hộ lao động

Công ty may bảo hộ lao động quy mô lớn, tiên tiến, thiết kế ra những bộ trang phục sang trọng, bền đẹp , đảm bảo chất lượng tốt, giá cả phù hợp.

Điểm khác biệt của xưởng may quần áo bảo hộ lao động Ánh Ngọc Uniform

–  May quần áo bảo hộ, quần áo công nhân, kỹ sư ở nhiều lĩnh vực khác nhau

– Kiểu dáng thiết kế đa dạng, sáng tạo mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng.

– Chất liệu vải may tốt nhất, đảm bảo chất lượng.

xưởng may quần áo bảo hộ lao động

xưởng may quần áo bảo hộ lao độngxưởng may quần áo bảo hộ lao độngxưởng may quần áo bảo hộ lao độngxưởng may quần áo bảo hộ lao độngxưởng may quần áo bảo hộ lao động

– Sản phẩm mang lại sự thoải mái, thuận tiện cho người sử dụng trong quá trình làm việc, bảo vệ sức khỏe và tính mạng của con người.

– Giá cả hợp lý, cam kết bán đúng giá trị sử dụng trong từng sản phẩm.

– Giao hàng tận nơi nhanh chóng kể cả thị trường TP. HCM và toàn quốc

 Áo bảo hộ lao động, In – Thêu tên logo sắc nét

  • Tên công ty nổi bật sắc nét, hài hòa trên từng bộ quần áo bảo hộ.
  • Thiết kế vị trí in tên công ty phối hợp thời trang với màu sắc và kiểu dáng của những mẫu quần áo bảo hộ lao động.
  • Màu sắc in đẹp, không nhòe, không bị phai hay bong tróc.
  • Mẫu in bền bỉ cùng thời gian.

Top các mẫu quần áo bảo hộ lao động ” Thời Trang” nhất 2024

Các mẫu quần áo bảo hộ có sẵn tại Ánh Ngọc Unifrom luôn là những mẫu được ưa chuộm và bán chạy tại thị trường Việt Nam. Xem ngay những mẫu mới nhất dưới đây!

Xưởng may áo khoác bảo hộ mùa đông theo yêu cầu riêng – Trẻ trung, xu hướng mới nhất

Khi mùa đông đến thì việc may áo khoác bảo hộ mùa đông là không thể thiếu bởi sẽ mang lại sự ấm áp cho người lao động đặc biệt khi ho làm việc ngoài trời nhiệt độ thấp. Áo khoác bảo hộ dày dặn có công dụng giữ ấm cơ thể, chống thấm nước, gió lùa và thấm hút mồ hôi tốt giúp bảo vệ sức khỏe nâng cao hiệu quả công việc.

Bên cạnh đó việc may áo khoác bảo hộ mùa đông cũng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi sẽ nâng tầm hình ảnh doanh nghiệp tạo nên sự chuyên nghiệp, khác biệt so với đối thủ và gây ấn tượng với khách hàng.

Đặc biệt việc may áo khoác bảo hộ theo thiết kế yêu cầu riêng và in theo logo slogan sẽ càng làm tăng hình ảnh doanh nghiệp hơn đến với khách hàng.


Chuyên cung cấp đa dạng Đồ bảo hộ lao động chất lượng giá rẻ nhất thị trường 

Ngoài sản phẩm quần áo bảo hộ lao động, Ánh Ngọc Uniform hiện cung cấp đa dạng và đầy đủ các mặt hàng đồ bảo hộ lao động khác như giày bảo hộ, găng tay, khẩu trang, kính bảo hộ lao động, mũ bảo hộ lao động, thiết bị PCCC…

xưởng sản xuất đồ bảo hộ lao động hà nội

NHỮNG ƯU ĐÃI KHI ĐẶT HÀNG TẠI XƯỞNG MAY QUẦN ÁO BẢO HỘ LAO ĐỘNG, CHUYÊN NGHIỆP, RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG BÌNH DƯƠNG – ÁNH NGỌC UNIFORM

☑ Miễn phí thiết kế và chỉnh sửa từ A – Z

☑ Thiết kế in ấn, thêu logo theo yêu cầu

☑ Miễn phí tư vấn chọn màu, chọn dáng, chọn size,…

☑ Chiết khấu cao cho những đơn hàng số lượng lớn

☑ Ship hàng toàn quốc nhanh chóng

☑ Miễn phí đổi trả 1-1 cho những sản phẩm xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất

Xưởng may đồng phục sự kiện Ánh Ngọc Uniform – Tự hào là đơn vị đồng hành cùng các thương hiệu lớn tại Việt Nam. Với năng lực sản xuất vượt trội cũng đội ngũ nhân sự nhiều năm kinh nghiệm, Ánh Ngọc Uniform tự tin sẽ mang đến những sản phẩm áo đồng phục chất lượng nhất.

————————————————————————————–

HOTLINE ĐĂNG KÝ ĐẶT HÀNG: 0908.206.001

ÁNH NGỌC UNIFORM – CÔNG TY TNHH TM XNK MAY ÁNH MINH​ – XƯỞNG MAY QUẦN ÁO BẢO HỘ LAO ĐỘNG BÌNH DƯƠNG

ĐC: Số 533/21-533/29 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Tân Bình, Thành phố HCM

Email: Anhngocuniform@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.