Xưởng may áo khoác dù 2 lớp lót lưới giá rẻ Quận Tân Bình

XƯỞNG MAY ÁO KHOÁC DÙ 2 LỚP GIÁ RẺ, UY TÍN QUẬN TÂN BÌNH GIÁ CHỈ TỪ 99K TRỌN BỘ IN/THÊU LOGO

Đặt may áo khoác dù 2 lớp làm đồng phục doanh nghiệp, công ty hiện nay. Được nhiều doanh nghiệp lựa chọn, và xem như một chiến lược marketing rất hiệu quả. Những mẫu áo khoác đồng phục được in thêu logo không chỉ giúp xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp mà còn thúc đẩy độ nhận diện thương hiệu đến khách hàng.

Áo khoác dù cổ trụ nón có nút bấm và dây rút, from to, chất dù 2 lớp dày dặn. Giá sỉ - giá bán buôn giá sỉ, giá bán buôn -

Ưu điểm của áo khoác dù 2 lớp

Khả năng chống thấm: Áo khoác dù 2 lớp thường có lớp vỏ bên ngoài chống thấm nước, giúp ngăn nước từ mưa, tuyết hoặc ẩm ướt xâm nhập vào áo. Điều này giữ cho bạn khô ráo và thoải mái trong điều kiện thời tiết ẩm ướt.

Khả năng giữ ấm: Lớp bên trong của áo khoác dù 2 lớp thường được làm bằng chất liệu dù hoặc sợi cách nhiệt, giúp giữ nhiệt cơ thể. Chúng tạo ra một lớp cách nhiệt để giữ ấm và ngăn cản gió lạnh xâm nhập vào áo.

Bảo vệ chống gió: Với lớp vỏ bên ngoài chống thấm và chất liệu dày hơn, áo khoác dù 2 lớp thường cung cấp khả năng chống gió tốt. Điều này giúp giữ ấm cơ thể bằng cách ngăn gió lạnh thổi qua áo khoác.

Đa năng và thời trang: Áo khoác dù 2 lớp thường có thiết kế đa năng và thời trang, phù hợp với nhiều hoạt động và phong cách. Chúng có thể được sử dụng trong các hoạt động ngoài trời như leo núi, đi bộ, hoặc chỉ đơn giản là khi bạn ra khỏi nhà vào một ngày lạnh. Ngoài ra, áo khoác dù 2 lớp cũng có nhiều kiểu dáng và màu sắc để bạn có nhiều lựa chọn phù hợp với phong cách cá nhân.

Độ bền cao: Áo khoác dù 2 lớp thường được làm từ chất liệu chắc chắn như nylon hoặc polyester, cho phép chúng có độ bền cao và khả năng chống mài mòn tốt. Điều này đảm bảo rằng áo khoác có thể chịu được sự sử dụng thường xuyên và kéo dài theo thời gian.

Áo khoác dù 2 lớp trở nên tiện dụng hơn vì có thể phù hợp với nhiều kiểu thời tiết, bảo vệ cơ thể và làn da trước sự tác động của môi trường.

Áo khoác dù 2 lớp lót lưới giá chỉ từ 99K
Áo khoác dù 2 lớp lót lưới giá chỉ từ 99K

 

Áo khoác dù 2 lớp lót lưới giá chỉ từ 99K
Áo khoác dù 2 lớp lót lưới giá chỉ từ 99K

 

Áo khoác dù 2 lớp lót lưới giá chỉ từ 99K
Áo khoác dù 2 lớp lót lưới giá chỉ từ 99K

 

Áo khoác dù 2 lớp lót lưới giá chỉ từ 99K
Áo khoác dù 2 lớp lót lưới giá chỉ từ 99K

Mẫu áo khoác dù 2 lớp được nhiều doanh nghiệp lựa chọn

Chất liệu: vải dù may áo khoác trang bị tính năng chống thấm, ngăn gió, chống tia UV

May áo khoác theo yêu cầu, đường chỉ may sắc sảo, tỉ mỉ, không bị xù lông.

Trang bị tính năng chống nhăn và kháng khuẩn.

Phù hợp làm áo khoác đồng phục, áo khoác quà tặng, áo khoác quảng cáo.

Khi đặt may áo khoác dù 2 lớp lót lưới tại Ánh Ngọc Uniform:

Khách hàng có thể nhận được dịch vụ báo giá tối ưu. Đồng thời tiết kiệm được khá nhiều chi phí may đồng phục.

Với tiêu chí mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Ánh Ngọc Uniform luôn nghiên cứu phát triển những sản phẩm mới, chất liệu mới và những kỹ thuật may, in/thêu tốt nhất. Nhằm mang đến cho khách hàng những bộ đồng phục đẹp nhất, tiện lợi nhất. Và giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

Là một trong những đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện về đồng phục lâu năm tại Tân Bình. Đồng phục Ánh Ngọc đã và đang không ngừng cố gắng để mang lại những sản phẩm chất lượng có được sự hài lòng nhất của khách hàng.

Địa chỉ uy tín chuyên may áo khoác dù 2 lớp lót lưới tại Quận Tân Bình

– Đồng phục Ánh Ngọc với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may đồng phục. Đội ngũ thầy thợ có kỹ năng và kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc có khả năng thực hiện các kỹ thuật may phức tạp. Đáp ứng được các yêu cầu cụ thể của khách hàng.

Xưởng may uy tín nên có tiêu chuẩn cao về chất lượng sản phẩm. Sản phẩm được sử dụng các chất liệu chất lượng. Quy trình kiểm tra chất lượng chặc chẽ. Luôn luôn đảm bảo được chất lượng sản phẩm đầu ra đồng đều.

– Mặc dù giá cả không phải là yếu tố duy nhất quyết định sự uy tín của một xưởng may. Nhưng khách hàng thường mong muốn tìm kiếm xưởng may có giá cả hợp lý. Ánh Ngọc là xưởng may uy tín nên cung cấp các báo giá rõ ràng và công khai, không có sự thiếu minh bạch. Giá chỉ từ 99K

– Xưởng may áo khoác dù 2 lớp lót lưới Ánh Ngọc đảm bảo thời gian giao hàng theo đúng thỏa thuận. Đảm bảo rằng khách hàng nhận được sản phẩm đúng hẹn và có thể sử dụng chúng theo kế hoạch của mình.

– Luôn lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu của khách hàng. Đồng thời cung cấp tư vấn và hỗ trợ khi cần thiết. Hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề hay thắc mắc sau khi sản phẩm được giao.

Liên hệ Ánh Ngọc Uniform ngay để được tư vấn phù hợp với nhu cầu:

ÁNH NGỌC UNIFORM –  XƯỞNG MAY ÁO KHOÁC DÙ 2 LỚP LÓT LƯỚI GIÁ RẺ TÂN BÌNH

HOTLINE ĐĂNG KÝ ĐẶT HÀNG: 0908.206.001

ĐC: Số 533/21-533/29 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Tân Bình, Thành phố HCM

Email: Anhngocuniform@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.