XƯỞNG CHUYÊN MAY ÁO KHOÁC DÙ 2 LỚP TÂY NINH GIÁ SỈ TỪ 99K

 

Ánh Ngọc Uniform chuyên may dòng áo khoác dù 2 lớp giá sỉ rẻ nhất thị trường giá chỉ từ 99K. Áo khoác dù 2 lớp lót lưới có thể sử dụng cho nhiều mục đích như đồng phục cho hội nhóm, đồng phục công ty, đồng phục du lịch, đồng phục học sinh, đồng phục quà tặng, đồng phục sự kiện quảng cáo,…

Hiện nay, do nhu cầu sử dụng đồng phục ở các công ty trường học ngày càng tăng mà đi đôi với chất lượng là giá cả phù hợp. Thấu hiểu điều đó, Ánh Ngọc Uniform cùng với nguồn lực sẵn có, cung cấp giải pháp áo khoác dù 2 lớp giá sỉ rẻ nhất thị trường giá chỉ từ 99K. Không chỉ giá thành cực kỳ rẻ mà chất lượng không đổi, đường may tỉ mỉ, in/thêu logo chắn chắn và sắc sảo.

Khi có nhu cầu về áo khoác đồng phục cho doanh nghiệp/công ty/trường học của mình, chắc chắn Quý Khách hàng luôn luôn cần đảm bảo về sự uy tín và chất lượng từ đơn vị đồng hành. Ánh Ngọc Uniform luôn tự hào là đơn vị cung cấp đồng phục áo khoác dù giá sỉ hàng đầu TP.HCM. Với hơn 10 năm kinh nghiệm và có đội ngũ thợ thầy tay nghề cao, chúng tôi luôn luôn cam kết và đảm bảo chất lượng những chiếc áo khoác dù 2 lớp đầu ra. Có chế độ bảo hành sản phầm 1 đổi 1 đối với sản phẩm có lỗi sản xuất, nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm.

Với phương châm “Nâng tầm chất lượng, đảm bảo đầu ra”, Ánh Ngọc Uniform đã may áo khoác dù đồng phục cho nhiều doanh nghiệp như Viettel post, flower 007, Samsung, và nhiều doanh nghiệp khác. Quy trình sản xuất luôn bảo đảm mọi khâu may áo khoác dù giá rẻ sẽ theo đúng quy chuẩn, hạn chế mọi sai sót có thể xảy ra.

NHỮNG MẪU ÁO KHOÁC DÙ 2 LỚP GIÁ SỈ TẠI XƯỞNG ÁO KHOÁC DÙ GIÁ SỈ TÂY NINH – ÁNH NGỌC UNIFORM

Áo khoác, áo gió đồng phục của chúng tôi đáp ứng được mọi ngành nghề nhu cầu của khách hàng. Sản phầm phù hợp với nhiều phân khúc giá từ thấp đến cao, chất lượng từ trung cấp đến cao cấp. Không chỉ vậy, chúng tôi còn có thể thiết kế riêng theo yêu cầu từ khách hàng. Bạn có thể thêm yêu cầu về các chi tiết trên áo như viền cổ, viền vai, viền tay áo,… để mẫu áo khoác áo gió trở nên nổi bậc hơn.

áo khoác dù 2 lớp xanh navy
Áo khoác dù 2 lớp đen phối trắng
Áo khoác dù 2 lớp nude phối đen

 

Áo khoác dù 2 lớp đen phối xám
Áo khoác dù 2 lớp trắng phối xanh lá
Áo khoác dù 2 lớp xanh dương phối trắng cam

 

Áo khoác dù 2 lớp màu trắng
Áo khoác dù 2 lớp vàng cam

 

Áo khoác dù 2 lớp xanh navy hoặc đen basic

 

Áo khoác dù 2 lớp tone xám basic

 

Áo khoác dù 2 lớp nude cam basic

 

Áo khoác dù 2 lớp đen phối đỏ

 

MỘT SỐ MẪU ĐỒNG PHỤC ÁO KHOÁC DÙ ĐẸP TẠI XƯỞNG ÁO KHOÁC DÙ 2 LỚP GIÁ SỈ TÂY NINH – ÁNH NGỌC UNIFORM

Áo khoác gió đồng phục công ty

May áo khoác đồng phục công ty cho công nhân viên sẽ mang lại những lợi ích rất lớn. Giúp bảo vệ sức khỏe cho nhân viên trong thời tiết mùa đông lạnh giá. Nhất là may áo gió shipper cho các tài xế xe công nghệ với tính chất đặc thù công việc di chuyển ngoài đường nhiều. Việc may áo khoác gió đồng phục vừa tạo được bản sắc riêng, xây dựng những giá trị và hình ảnh cho thương hiệu của công ty của bạn.

Áo khaosc đồng phục công ty

Áo khaosc đồng phục công ty

Áo khaosc đồng phục công ty

Áo khaosc đồng phục công ty

Áo khoác đồng phục học sinh / sinh viên

Những mẫu áo gió, áo khoác đồng phục học sinh thường có chất liệu ấm áp, khả năng giữ nhiệt tốt, dễ dàng giặt tẩy kiểu dáng đơn giản, rộng rãi, thoải mái để các em dễ dàng cử động khi tham gia các hoạt động thể chất, thể dục thể thao,…

Áo khoác đồng phục cho học sinh

Áo khoác đồng phục cho học sinh

Áo khoác đồng phục shipper / nhân viên giao hàng

Những chiếc áo khoác đồng phục cho nhân viên shipper/ giao hàng được thiết kế với tính năng chống UV và giữ nhiệt mạnh mẽ. Gúp cho đội ngũ shipper duy trì sức khỏe khi phải giao hàng với số lượng lớn mỗi ngày. Hiện nay, may  áo khoác đồng phục cho nhân viên giao hàng đang nhận được sự ưu tiên đặc biệt trong quá trình thiết kế. Do nhu cầu nhận diện thương hiệu ngày càng cạnh tranh giữa các công ty dịch vụ như Grab, Shopee Food, Ahamove, Loship, GHTK, VNPost,..

Áo khoác shipper

Áo khoác shipper

Áo khoác shipper

Áo khoác shipper

Áo khoác đồng phục cho hội nhóm

Đồng phục nhóm không chỉ được tạo nên từ áo thun đồng phục mà giờ đây áo khoác cũng có thể được sử dụng chung cho một nhóm bạn, một câu lạc bộ hoặc một gia đình để tăng cường sự gắn kết. Như vậy, áo khoác trở thành món quà ý nghĩa cho mỗi thành viên khi sử dụng.

Áo khoác cho hội nhóm

Áo khoác cho hội nhóm

Áo khoác đồng phục sự kiện, du lịch

Áo khoác đồng phục được phát cho khách du lịch khi họ đặt tour du lịch trong và ngoài nước,  mang hình ảnh và logo của công ty du lịch như Vietravel, Saigontourist, DulichViet… Mục đích của việc phát đồng phục này không chỉ là quảng bá thương hiệu mà còn để giữ ấm cho khách hàng. Đồng thời, đây cũng được xem như một món quà nhỏ mà công ty gửi đến khách hàng sau mỗi chuyến du lịch.

Áo khoác du lịch

Áo khoác du lịch

Lợi ích vai trò của Áo khoác gió đồng phục

Tạo nên sự tự tin chuyên nghiệp cho nhân viên công ty

Nhân viên và học sinh phải vận động thường xuyên, thời gian làm việc và học tập lại dài. Do đó, một chiếc áo gió đồng phục thật thoải mái, tiện dụng mà lại đẹp và chỉnh chu là rất cần thiết. Trong các công ty, doanh nghiệp hay trường học việc mặc đồng phục áo khoác sẽ thể hiện được sự thống nhất.

Công cụ quảng cáo hiệu quả, tiết kiệm chi phí

Đây chính là chiêu Marketing 0 đồng hiệu quả để quảng bá thương hiệu và thu hút được nhiều khách hàng. Công ty, doanh nghiệp bạn sẽ có được các hình ảnh đẹp hơn trong mắt khách hàng, qua những mẫu áo gió đồng phục nhân viên mặc trên người, một phần nào đó sẽ giúp khách hàng có được ấn tượng tốt với công ty, doanh nghiệp của bạn hơn.

May áo khoác đồng phục

Tạo sự đoàn kết, tinh thần làm việc nhóm

Việc mặc đồng phục áo khoác gió ở các trường học, doanh nghiệp sẽ giúp các cá nhân trong tập thể xích lại gần nhau, nâng cao tinh thần đội nhóm và xây dựng tình đoàn kết. Việc có cùng vẻ ngoài giống nhau sẽ giúp con người nảy sinh sự đồng cảm và gắn kết, cho thấy họ đang ở trong cùng một tập thể đồng nhất..

May áo khoác đồng phục

Tạo cảm giác tự hào, ấn tượng cho khách hàng, cho các ban ngành

Khi bạn quyết định may áo khoác đồng phục cho tập thể học sinh, nhân viên của mình, bạn đã gián tiếp thúc đẩy niềm tự hào của họ khi đang theo học ngôi trường hay làm việc trong công ty. Ngoài ra, áo khoác đồng phục còn tạo ấn tượng sâu sắc tới các khách hàng cũng như tập thể ban ngành khác.

Địa chỉ uy tín chuyên may áo khoác dù uy tín giá sỉ tốt nhất thị trường

Xưởng may đồng phục sự kiện Ánh Ngọc Uniform
Xưởng may đồng phục sự kiện Ánh Ngọc Uniform

Quy trình đóng gói đồng phục sự kiện
Quy trình đóng gói đồng phục sự kiện

– Đồng phục Ánh Ngọc với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may đồng phục. Đội ngũ thầy thợ có kỹ năng và kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc có khả năng thực hiện các kỹ thuật may phức tạp. Đáp ứng được các yêu cầu cụ thể của khách hàng.

– Xưởng may uy tín nên có tiêu chuẩn cao về chất lượng sản phẩm. Sản phẩm được sử dụng các chất liệu chất lượng. Quy trình kiểm tra chất lượng chặc chẽ. Luôn luôn đảm bảo được chất lượng sản phẩm đầu ra đồng đều.

– Mặc dù giá cả không phải là yếu tố duy nhất quyết định sự uy tín của một xưởng may. Nhưng khách hàng thường mong muốn tìm kiếm xưởng may có giá cả hợp lý. Ánh Ngọc là xưởng may uy tín nên cung cấp các báo giá rõ ràng và công khai, không có sự thiếu minh bạch. Giá chỉ từ 99K

– Xưởng may áo khoác dù 2 lớp lót lưới Ánh Ngọc đảm bảo thời gian giao hàng theo đúng thỏa thuận. Đảm bảo rằng khách hàng nhận được sản phẩm đúng hẹn và có thể sử dụng chúng theo kế hoạch của mình.

– Luôn lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu của khách hàng. Đồng thời cung cấp tư vấn và hỗ trợ khi cần thiết. Hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề hay thắc mắc sau khi sản phẩm được giao.

✅ Miễn phí thiết kế và chỉnh từ A – Z
✅ In ấn, thêu logo theo yêu cầu
✅ Giá cả cạnh tranh nhất thị trường
✅ Miễn phí tư vấn chọn màu, chọn dáng, chọn size,…
✅ Có chiết khấu cao cho những đơn hàng số lượng lớn
✅ Ship toàn quốc nhanh chóng
✅ Sản phẩm đảm bảo chất lượng, miễn phí đổi trả 1-1 cho những sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất

Liên hệ Ánh Ngọc Uniform ngay để được tư vấn phù hợp với nhu cầu:

ÁNH NGỌC UNIFORM –  XƯỞNG MAY ÁO KHOÁC DÙ 2 LỚP GIÁ SỈ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG TÂY NINH

HOTLINE ĐĂNG KÝ ĐẶT HÀNG: 0908.206.001

ĐC: Số 533/21-533/29 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Tân Bình, Tp. HCM

Email: Anhngocuniform@gmail.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.